วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2558

วลีฮิต คำพูดติดปาก ในเน็ต ตั้งชื่อเท่ๆ




วลีฮิต คำพูดติดปาก ในเน็ต ตั้งชื่อเท่ๆ

1. มีถั่วมั้ย :

2. ร้องไห้หนักมาก :

3. ตอนแรกก็ไม่ฮาหรอก พอฮาเท่านั้นแหละ ฮาเลย : อันนี้น่าจะตั้งชื่อไม่ได้เพราะ

ยาวเกินไป ฮ่าๆ

4. แม่ไม่ปลื้ม :

5. ริวจะไม่ยุ่ง :

6. ดิฉันสัมผัสได้ :

7. แต่ก็มิได้นำพา :

8. ดีออก :

9. ลาก่อย :

10. เนยรักโลก :

11. เผาเลยผมรับผิดชอบเอง :

12. เหยดแหม่ :

13. นะครัชแหม่ :

14. ใบเหลืองแก่ๆ :

15. ก็ไม่รู้สินะ :

16. ไม่ไหวจะเคลียร์ :

17. พี่ชายฉันหนาว :

18. เอาอยู่ !!! :

19. ให้เป็นเรื่องราวดีดี :

20. ให้พี่ได้เดินสะดวกเถอะ :

21. มันเลยจุดนั้นมาแล้ว : ชื่อเท่ๆ หรือฮาๆดีนะ

22. จำได้ไหมาตายายยังจำได้ไหม :

23. ขนลุกมากเลยคะ :

24. แก่ ใจดี สปอร์ต กทม :

25. ผมไม่เล็กนะครับ :

26. คุณชาคริตคร้าบบบบบ :

27. ผมนี่..เลย : เช่น ผมนี่ยืนขึ้นเลย

28. คือดีอ่ะแก :

29. สุดติ่งกระดิ่งแมว : ชื่อไทย

30. หยั่มมา : อย่ามา เช่น อย่ามาทำแบบนี้นะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น