วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

ชื่อเท่ๆจากเนื้อเพลงเอาไว้ตั้งตี้ ขำขำ



ชื่อเท่ๆจากเนื้อเพลงเอาไว้ตั้งตี้ ขำขำ

  วันนี้มาเสนอการตั้งชื่อง่ายๆแบบไม่ต้องคิดอะไรกันมากครับ เวลาที่เปิดบอท

หรือเปิดหลายจอแบบบางเกมอย่างโยวกังที่ผมใช้หาเงินจากเกมออนไลน์ สมัยก่อน

 เวลาจะตั้งปาร์ตี้เป็นกลุ่มหรือทำบอทเอาไว้เล่นเองเปิดหลายๆจอ ขี้เกียจคิดชื่อ

มากมายครั้นจะตั้งแบบว่า คนหล่อ01 คนหล่อ02..... คนหล่อ08 มันก็ซ้ำๆง่ายๆไป

เลยเอาเนื้อเพลงมาตั้งชื่อมันดูซะเลย ตั้งตี้ 8 ตัวก็ 8คำ ดั่งเเช่นแบบนี้ครับ


ลองดู


เช่นเพลง  ดั่งนกเจ็บ

1. หากเป็นนก :

2. ฉันจะโผบิน :

3. แค่ได้ยินเธอนั้นหลายใจ :

4. ฉันคงบินไปไม่ไหว :

5. ปีกหักทันใดเพราะเธอ :

6. หากเป็นนกฉันคงเหลิงลม :

7. สิ่งที่ชมคือความพร่ำเพ้อ :

8. ความรักชักนำพบเจอ :


หรือเพลง โกหกหน้าตาย


9. ปวดใจดังไฟสุมทรวง :

10. ทะลวงอกฉัน :

11. เมื่อเธอมาตัดสัมพันธ์  :

12. เอาเมื่อสายไป :

13. ใครไหนจะทันตั้งตัว :

14. ยั้งหัวใจ :

15. หลอกให้หลงงมงาย :

16. ใจสุดแสนดำ :


หรือจะเอาท่อนฮุคดีหละ 


17. จริงจริงเธอนะเหรอเธอรู้เต็มอก :

18. ไยจึงมาเพ้อพกโกหกหน้าตาย :

19. ใจนึงก็รักจับจิตฝังใจ :

20. ใจนึงก็แสนจะแค้นเธอ :


หรือเพลง เขียนคำว่ารัก ของเบิร์ด ธงไชย


21. แค่คิดถึงคำนั้น :

22. ใจมันก็เต้นรัว :

23. กลัวว่าเธอไม่คิดอย่างฉัน :

24. ได้แต่เขียนเก็บเอาไว้ :

25. ใจความสำคัญ :

26. รักแต่ไม่กล้าบอกว่ารัก :


หรือเพลง ไกลแค่ไหน คือ ใกล้


27. อีกไกลแค่ไหน :

28. จนกว่าฉันจะใกล้บอกที :

29. อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะ :

30. รักฉันเสียที :


เสนอไอเดียไปแล้วลองเอาไปทำดูครับ ไม่ต้องคิดชื่อมากมายด้วย 1

เพลงได้ทั้งตี้ 555+





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น